8 ข้อ เคลียร์ให้ชัด แบบนี้กระต่ายจะท้องไหม?

8 คำถาม จาก inbox ที่เราคัดมาให้คุณได้อ่านกัน สำหรับเจ้าของคำถาม แสดงตัวได้ไม่ต้องเขินอาย คุณมีสิทธิ์สงสัย และใครๆก็มีสิทธิ์ที่จะถามได้ทั้งนั้น เพราะเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้เรียนรู้ไปพร้อมๆกัน มาดูกันดีกว่าว่า 8 คำถามสุดอินดี้ ที่ว่านี้มีอะไรกันบ้าง


1. เลี้ยงกระต่ายตัวผู้กับตัวเมียไว้ด้วยกัน จะท้องหรือเปล่า?

หากคุณทำหมันให้กับเขาแล้ว ก็คงไม่มีอะไรน่ากังวล แต่ถ้าตรงกันข้าม คุณคงต้องนั่งกุมขมับ กับเด็กๆใจแตกของคุณ.. เมื่อถุงยางสำหรับกระต่าย ยังไม่มีคนผลิต ถึงบังเอิญดันมีคนผลิตขึ้นมาจริงๆ แล้วเขาจะใส่เองได้อย่างไรกัน ถ้าหากลูกสาวของคุณท้องโตแล้วล่ะก็ ค่าใช้จ่ายที่อาจบานปลายตามจำนวนเด็กๆที่เพิ่งลืมตาดูโลก จะทำให้คุณปวดหัวยิ่งกว่าค่าดูเม็กซ์รายเดือนเป็นไหนๆ

ฉะนั้น ทางที่ดีคุณควรแยกเลี้ยงจะดีกว่า ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว โอกาสที่จะพลาดเกิดขึ้นได้เสมอ อย่าปล่อยให้กระต่ายนักรัก มาฟาดฟันกระต่ายสาวของคุณจนบอบช้ำ เพราะหากคุณไม่แยกเลี้ยง ไม่ทำหมัน แล้วเขาจะรอดปลอดภัยจากการตั้งครรภ์ได้อย่างไรกัน..


2. แล้วกลับหัวสลับหาง ผิดทิศผิดทางล่ะ จะมีโอกาสที่จะท้องหรือเปล่า?

ด้วยความรีบร้อนอาจมีกลับด้านกันบ้าง หากคุณนั่งจ้องเขาทั้งสองจนหมดยกแบบไม่คลาดสายตา และไม่มีทีท่าที่จะใช้ท่วงท่าที่ถูกต้องอย่างที่ควรจะเป็น ถ้าเป็นแบบนี้ยังไงก็ไม่มีทางตั้งครรภ์ได้หรอก เว้นเสียแต่ว่าคุณเผลอหลับระหว่างยกสำคัญ แบบนี้ก็มีโอกาสท้องได้เช่นกัน เพราะคุณพลาดเสียแล้ว ทางที่ดีคุณควรแยกเลี้ยง หรือ ทำหมันให้กับเขา อย่างที่ได้กล่าวไว้ในข้อแรกจะดีกว่านะ จะมานั่งลุ้นให้ความดันขึ้นทำไมกัน


3. กระต่ายตัวเมียเป็นฝ่ายขึ้นขี่ตัวผู้ แบบนี้จะท้องไหมนะ?

เป็นได้หลายกรณี กระต่ายผู้สาวอาจจะติดสัดจนอารมณ์พลุ่งพล่าน ไล่ปล้ำตัวผู้ที่แสนงุ่นง่าน ชักช้าไม่ทันใจ “มานี่..เดี๋ยวฉันจัดชุดใหญ่ให้เธอเอง” หรือไม่ก็ ข่มตัวผู้ แสดงอำนาจ ว่าฉันนี่ขาใหญ่อย่ามากวนใจ อยู่ให้ห่างไม่งั้นจะเจอดี..

ถ้าเกิดกระต่ายสาวเป็นฝ่ายเปิดเกมเข้าใส่ก่อน จนตัวผู้หงอเสียจนติดมุมกรง หรือ วิ่งหนี ยกธงขาวแบบนี้ สบายใจได้เปราะนึงเลยว่า..ยังไงก็ไม่ท้อง เว้นเสียแต่ว่ากระต่ายหนุ่มกลับมาฮึดสู้จนเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ แบบนี้ก็มีโอกาสที่จะท้องได้ แล้วคุณจะมาดูเขาขี่กันทำไม ดูเขาขี่กัน แล้วมานั่งกลุ้มใจกลัวเขาท้อง แบบนี้ย้อนแย้งสิ้นดี


4. อยู่คนละกรงแต่วางใกล้กัน กระต่ายสามารถผสมพันธุ์จนท้องได้หรือเปล่า?

กระต่ายไม่ใช่ปลากัด ที่มองตากันแล้วสามารถกระตุ้นให้สร้างไข่ขึ้นมาได้ หรือ ใช้กระบวนท่า “แทงทะลุกรงจนกระต่ายตัวเมียตั้งครรภ์” หากคุณกำลังจินตนาการแบบนี้อยู่ เราขอให้คุณหลับตาและปล่อยใจให้สบาย ทำใจให้สงบ เพราะเราอยากจะบอกคุณว่ามันคงเป็นเพียงแค่ในความคิดของคุณเท่านั้น อย่ากังวลใจไป ยังไงก็ไม่มีทางท้องได้ในกรณีแบบนี้


5. ถ้าเพศเดียวกัน อยู่ด้วยกัน ขี่กันบ่อยๆ แบบนี้ท้องได้หรือเปล่า?

อย่างที่ได้กล่าวไว้ที่ข้อ 3 จะเป็นการข่มขวัญกระต่ายตัวอื่น เพื่อแสดงอำนาจ ประกาศถิ่น แสดงความเป็นจ่าฝูง และบอกให้ตัวอื่นๆรับรู้ ว่าฉันนี่ล่ะขาใหญ่ เคารพฉัน อย่ามากวนใจ อยู่ให้ห่างไว้ไม่งั้นจะเจ็บตัว และเราขอตอบว่าถ้าหากเป็นแบบนี้ ไม่ท้องแน่นอน!!

แต่ยังไงเราก็ยังคงอยากให้คุณแยกเลี้ยง หรือ ทำหมันให้กับเขาเพื่อลดความก้าวร้าว เด็กๆทั้งหมด..จะได้อยู่ร่วมกันอย่างสงบ ไม่ไล่กัน ไม่ทะเลาะกัน หรือ ข่มกันจนเกิดความเครียด แบบนี้ยังไงก็ไม่ดีแน่ๆ


6. อยู่รวมกันเป็นกลุ่ม ถ้าแบบนี้ล่ะ จะท้องไหม?

ถ้าเป็นคนอย่างเราๆ คุณอาจจะนึกถึง “___หมู่” หญิงชายมากหน้าหลายตา อยู่รวมกันเป็นกลุ่ม แต่พวกเขาอาจกำลังจับกลุ่มเพื่อทำรายงานอยู่ก็เป็นได้ อย่าคิดไปไกล แต่ถ้าเป็นกระต่ายล่ะ..กรณีนี้ถ้าถามว่าจะท้องไหม ตัดเรื่องแยกเลี้ยงกับทำหมันออกไป โอกาสท้องมีแน่ๆ และตัวไหนคือพ่อของเด็กในท้องกันบ้างล่ะ คงวุ่นวายน่าดู ทั้งตั้งครรภ์ ทั้งเกิดความเครียดในกระต่าย แถมลูกกระต่ายเกิดใหม่เป็นสิบๆตัว อาจทำให้คุณเครียดตามกระต่ายไปด้วยก็ได้


7. ถ้าเขายังเป็นกระต่ายเด็กน้อยอยู่ สามารถตั้งท้องได้หรือเปล่า?

ถ้าคุณเคยผ่านตากับข่าวตามสื่อต่างๆ คุณอาจจะเคยเห็นข่าวประมาณนี้ “คุณแม่ที่อายุน้อยที่สุดในโลกวัย 5 ขวบ” หรือ “เด็กอายุ 8 ขวบสามารถท้องได้แล้ว!!” ไม่ก็…. “อึ้ง!! เด็กหญิง 9 ขวบ คลอดลูกสาว” หรือ “อึ้งซ้ำ!เด็กหญิง 11 ขวบ ในอาร์เจนตินาคลอดลูกแฝด” อะไรประมาณนี้ จะจริงเท็จแค่ไหน คุณคงต้องตามไปพิสูจน์กับข่าวที่ว่านี้เอาเอง

แต่สำหรับกระต่าย คุณอาจไม่ต้องอึ้ง ถึงจะอยู่ในวัยเด็กก็ตาม กระต่ายน้อยวัย 3 หรือ 4 เดือนขึ้นไป หากมีความสมบูรณ์ของร่างกายที่มากพอ รวมถึงระบบสืบพันธุ์ด้วยเช่นกัน เด็กชายก็มีสิทธิ์ที่จะทำสาวท้อง และถ้าเด็กสาวสมยอมก็ท้องโตได้เช่นกัน


8. พี่น้องกัน/พ่อกับลูก/ลูกกับแม่ มีอะไรกัน จะท้องได้หรือเปล่า?

ตราบใดที่กระต่ายตัวผู้มีดุ๋งดิ๋ง และ ตัวเมียมีโอโบ๊ะจามะ ถ้าต่างเพศกัน สภาพร่างกายพร้อมสมบูรณ์ และต่างฝ่ายต่างสมยอมกัน แบบนี้..ยังไงก็ท้องได้แน่นอน


ทิ้งท้าย

เมื่อเด็กชายมีไข่ 2 ใบ เผยให้เห็นถึงความแมนของหนุ่มน้อย ห้อยต่องแต่งโบกสะบัดไปมาอย่างสง่างาม เท่าที่เคยสังเกตเด็กๆของเรา จากอดีตที่เคยผ่านมา เด็กชายมีไข่ห้อยลงมาเต็มที่ตอนอายุ 4 เดือน(จริงๆ 3 เดือนกว่าๆก็เริ่มมีให้เห็น ทางที่ดีอายุ 2 ถึง 3 เดือนกว่าๆ ก็ควรแยกพวกเขาออกจากกัน เลี้ยงคนละกรงได้แล้ว คุณจะได้ไม่พลาดจนต้องมาช้ำใจในภายหลัง)

เพราะการเลี้ยงรวมกันอาจทำให้เขา(ไม่ว่าตัวผู้หรือตัวเมีย) เกิดความเครียดได้ ไม่ว่าจากการโดนข่มขู่ จากเจ้าถิ่น ความไม่พร้อมทางด้านกามอารมณ์ของตัวใดตัวหนึ่ง รวมถึงการจับบังคับเพื่อผสมพันธุ์ทั้งที่เขาไม่พร้อม แบบนี้เหนื่อยทั้งคุณ(ที่ต้องมาลุ้น ถ้าคุณต้องการให้เขามีลูก) และตัวกระต่ายด้วย ไม่ว่าตัวเมียที่ไล่ปล้ำตัวผู้ หรือ ตัวผู้ที่ไล่ปั่มปั้ม กระดื๊บๆ ใส่ตัวเมียที่เอาหมอบกดก้นตัวเองเพราะไม่ยินยอม บอกเลยว่า..แบบนี้เหนื่อยครับ เหนื่อยทั้งตัวเมีย และตัวผู้ที่เล็งอย่างเดียว แต่ยิงไม่ได้เสียที

รอให้เขาทั้งคู่พร้อม หากคุณต้องการจับเขาคลุมถุงชน 6 เดือน.. หรือ 7 เดือน.. รอหน่อยจะดีกว่า รอให้เขาทั้งคู่มีความพร้อมสมบูรณ์เต็มที่ มีความพร้อมทางด้านอายุ ร่างกาย อารมณ์ พวกเขาจะได้ลั่นไกและฟาดฟันกันได้อย่างเพลิดเพลิน

หวังว่าทั้ง 8 ข้อ จะทำให้คุณคลายสงสัยได้บ้าง ยังไงหากคุณพอจะทำได้ แยกเลี้ยง หรือ ทำหมันให้กับเขา(ถ้าคุณไม่ต้องการให้เขามีลูก) จะได้ไม่เป็นภาระให้กับตัวคุณเอง คนรอบข้าง และสังคม(หากคุณเลี้ยงไม่ไหว จนเอาพวกเขาไปปล่อย)

เขียนโดย : Admin J
ภาพประกอบ : ปี & Admin J

    ภาพ บทความ หรือผลงานใดๆ ในบลอคนี้ ใช้สัญญาอนุญาต Creative Commons แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย แปลว่าคุณสามารถนำไปเผยแพร่ได้ แต่ต้องให้เครดิตกันด้วยนะจ๊ะ